Thứ Hai, 18 tháng 2, 2013

Sinh hoạt Hướng Đạo của Đạo Vũng Tàu

TRẠI TẤT NIÊN ĐẠO VŨNG TÀU

Nhằm chào đón Xuân Quý Tỵ cũng như tổng kết chương trình sinh hoạt của năm 2012, Đạo Vũng Tàu đã tổ chức kì trại Tất niên vào 2 ngày 02, 03/02/2013 tại khu Cắm trại Rừng Dương Paradise. Thành phần tham dự, toàn thể Huynh Trưởng và Đoàn Sinh của 2 Liên Đoàn Trùng Dương, Hải Đăng và Tráng đoàn Vượt Sóng, với hơn 130 trại sinh.

 
1. Triển lãm và trao giải nhiếp ảnh, vẽ tranh: Trại lần này có sự phối hợp của các phụ huynh là chuyên gia trong lĩnh vực nhiếp ảnh và hội họa, đã tổ chức chương trình thi đua nhiếp ảnh với chủ đề “Mỗi ngày một việc thiện” (với hơn 100 tác phẩm dự thi) và chương trình thi vẽ tranh với chủ đề “Sắc màu cuộc sống” (với khoảng 30 tác phẩm dự thi, chủ yếu là do Sói con và Chim non). 

2. Lửa trại & Cây mùa xuân: 
Trại này chứng kiến sự tiến bộ của các đơn vị khi hầu hết các tiết mục đều đặc sắc, có sự đầu tư, gây đau đầu cho ban giám khảo trong việc chấm giải Văn nghệ Lửa trại. Cũng trong Lửa trại, Xưởng nhạc của Đạo Vũng Tàu đã ra mắt với các bản hòa tấu mừng xuân, tạo không khí ấm cúng cho đêm lửa trại. Như truyền thống mọi năm, chương trình Cây Mùa Xuân là một phần không thể thiếu của Lửa Trại tất niên, là dịp để các Đoàn Sinh, Huynh Trưởng & Đại diện Phụ huynh bốc những món quà may mắn mừng xuân.

3. Chương trình Từ thiện Đạo Vũng Tầu
Như truyền thống của Đạo Vũng Tàu, mỗi dịp xuân về, toàn thể Huynh Trưởng, Đoàn Sinh và Phụ Huynh lại cùng nhau đóng góp tiền, để chuẩn bị những phần quà Tết tặng cho những người nghèo, neo đơn tại Vũng Tàu. Mỗi phần quà trị giá hơn 500 nghìn đồng, bao gồm gạo, nếp, mứt, bánh, mì gói, dầu ăn… và một bao lì xì. Năm nay, chương trình Từ thiện được thực hiện vào ngày 06/02/2013 (ngày 26 Tết), với sự tham gia của Huynh Trưởng, Đoàn sinh các đơn vị và đại diện phụ huynh. Đoàn từ thiện đã thăm viếng, tặng quà gần 40 hộ nghèo. 
huongdaovungtau.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hotline : 072 90 4000

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Radio Mẹ Hằng Cứu Giúp