Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2012

Hình ảnh Gia đình CCS Huế HN phúng viếng Cha Bênêđictô tại Atlanta.


-
-
Được ủy nhiệm của BĐH Gia đình CCS Huế HN, anh Nguyễn Thanh Cư PX59 đã đến tham dự Lễ Đưa Chân và phúng viếng Cha Bênêđictô     vào lúc 7h30 PM ngày 18-5, tại giáo xứ Họ Đạo CTTĐVN, Atlanta, Georgia.
Hình ảnh Gia đình CCS Huế HN phúng viếng Cha Bênêđictô tại Atlanta.

Được ủy nhiệm của BĐH Gia đình CCS Huế HN, anh Nguyễn Thanh Cư PX59 đã đến tham dự Lễ Đưa Chân và phúng viếng Cha Bênêđictô vào lúc 7h30 PM ngày 18-5, tại giáo xứ Họ Đạo CTTĐVN, Atlanta, Georgia.


Sr Ngọc Oanh và anh chị Cư bên linh cửu Cha Bênêđictô.


LỜI PHÂN ƯU CHA BENÊĐICTÔ
CỦA GIA ĐÌNH CỰU CHỦNG SINH PIÔ X
 
From: HUONG MOI
Date: 2012/5/16

Kính gửi Cha Chính Xứ Nhà Thờ Chính Tòa Xuân Lộc,

Sau những ngày chăm chú theo dõi tình hình sức khỏe của cha Benedicto Hưng với nhiều lo âu và hy vọng, thì nay đã biết là Ngài đang an nghỉ trong Chúa. Nhìn theo con mắt trần thế, thì quả là một nỗi buồn phiền tiếc nuối khôn nguôi, một mất mát quá lớn cho Địa Phận, cho gia đình, cho mọi người quen biết và cho các anh em thân hữu đồng môn.

Nhớ lại những ngày gian khổ lúc Cha còn lưu lạc tại SàiGòn, hơn 3 năm tá túc tại nhà gia đình anh Trí Dũng, cộng đồng anh em Cựu Chủng Sinh Piô X đã cùng nhau chia ngọt sẻ bùi với Cha, biết bao là kỷ niệm vui buồn Cha đã trải qua với anh em. Ôi một người anh em thông minh xuất sắc, đa năng đa tài, lại khiêm tốn, vui tươi, đôi khi không thiếu những câu chuyện pha trò tiếu lâm hóm hỉnh. Tất cả những hình ảnh đó đã ghi lại đậm nét nơi tâm trí của anh em và của mọi người thân quen.

Nay Cha đã về với Chúa, mang theo tất cả và để lại tất cả. Gia Đình Anh Em Cựu Chủng Sinh Piô X xin chân thành gửi lời phân ưu cùng những tâm tình tiếc thương quý mến đến với Địa Phận Xuân Lộc, và Quý tang quyến.

Xin Thiên Chúa là Cha nhân từ mau ban cho Cha Benedicto người tôi tớ trung tín của Ngài sớm được chia sẻ vinh quang phục sinh của Đức Kitô.
 
Gia đình Emmanuel. Hình do Gđ CCS Pio X cung cấp

                                   Tác giả bài viết: Nguyễn Thanh Cư PX59 
Nguồn tin: Gia đình Cựu Chủng sinh Huế  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hotline : 072 90 4000

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Radio Mẹ Hằng Cứu Giúp