Thứ Hai, 2 tháng 5, 2011

TRANG WEB TV CHO TẤT CẢ CÁC TRANG WEB CÔNG GIÁO

Trang web TV cho tất cả các trang web Công giáo



Một sáng kiến ​​của Trung tâm Truyền hình Vatican, Đài phát thanh Vatican và H2onews
TTCG (Roma, 29-42011, Zenit.org) - Nhân dịp Lễ Phong Chân phước của Đức Gioan Phaolô II, một dịch vụ mới được cung cấp cho các trang web Công giáo: khả năng thiết kế, với một cái nhấp chuột đơn giản, trang web riêng về truyền hình, với các sự kiện trực tiếp (chẳng hạn như Lễ Phong Chân phước của Đức Gioan Phaolô II) và các video theo nhu cầu (tin tức, các cuộc phỏng vấn và các bài phóng sự).
Đây là một sáng kiến ​​miễn phí mới của Trung tâm Truyền hình Vatican, Đài Phát thanh Vatican và cơ quan truyền thông H2onews.
Việc đăng ký được thực hiện tức thời mà không cần những kỹ năng chuyên biệt để có thể sử dụng trang web truyền hình, trên trang web riêng của mình.
Web TV có thể tải về theo 2 định dạng: tối đa (760x420 pixels), lý tưởng cho các trang web media hoặc video; và tối thiểu (330x550 pixels), lý tưởng cho các trang web cá nhân, hoặc các trang dày đặc nội dung.
Để lấy code miễn phí và tải trang web truyền hình Công giáo, cần đăng ký trực tiếp trên trên cổng thông tin H2Onews tại địa chỉ: www.h2onews.org



Radio - Video News - WebTV Live - Agenda
Nhấn MENU: xem các video khác.
Nhấn LIVE: truyền hình trực tiếp từ Vatican.
H2Onews(Sau đó, di chuyển cursor trên đầu khung hình
 chọn TV > Web TV Live)



nguyenthuong.ctxl@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hotline : 072 90 4000

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Radio Mẹ Hằng Cứu Giúp